Chính sách đổi, trả sản phẩm

1. Thời gian đổi:
– Mua trực tiếp tại store: trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (theo ngày trên hóa đơn).
– Mua hàng trực tuyến/online: trong vòng 03 – 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (căn cứ trên xác nhận bưu cục).

2. Loại sản phẩm được đổi:
– Hàng nguyên giá.
– Khách hàng mua hàng khi thanh toán bằng chiết khấu trong chính sách sinh nhật, thẻ Diplomatic (tổng mức giảm không quá 35%)

3. Địa điểm đổi hàng:
– Áp dụng tại toàn bộ hệ thống Y.House in-store và online.

4. Điều kiện đổi hàng:
– Hàng đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo.
– Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn, Quý khách vui lòng liên hệ yhousecskh@gmail.com hoặc bộ phậ CSKH để được hỗ trợ.
– Trường hợp khách hàng được tặng thì sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp mã hàng, size trên hóa đơn để truy vấn thực hiện đổi hàng.
– Giá trị sản phẩm đổi trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.
– Khách hàng được áp dụng đổi sản phẩm hoặc hoá đơn có giá trị tương đương, nếu sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua, Y.House không hoàn lại tiền chênh lệch.
– Chỉ áp dụng đổi 01 lần đối với tất cả sản phẩm sản phẩm.

5. Trường hợp từ chối đổi:
– Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng, bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.
– Thiết kế trong dòng sản phẩm giảm giá.

6. Trả sản phẩm – hoàn tiền:
– Y.House nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất: lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm (đối với trường hợp mua hàng online).
– Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
– Y.House sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi
– Điều kiện trả sản phẩm:
+ Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
+ Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

7. Cách thức thực hiện trả sản phẩm:
+ Mọi trường hợp liên quan đến trả hàng hoàn tiền, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline 0896622799 để được giải đáp và xử lý trực tiếp.
+ Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: BP.CSKH – Công ty TNHH Y.House – 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Scroll
089 6622 799
321328462265709154